1000 lý do đàn ông ngoại tình

Xem thêm nhiều sản phẩm Hana Lady cung cấp qua :
Shopee : https://shp.ee/2ysuprv
Lazada : https://bit.ly/2Ym0FR7

Nói đến vấn đề ngoại tình, chắc hẳn đây là một vấn đề khá hot trong thời đại ngày nay khi mà hàng ngày luôn có những vụ đàn ông ngoại tình bị tố trên mạng xã hội. Đàn ông ngoại tình là vấn đề phụ nữ có chồng luôn quan tâm. Tại sao đàn ông ngoại tình? Làm thế nào để biết được lý do đàn ông có người phụ nữ khác? Là những câu hỏi mà các chị em chúng ta vẫn thường thắc mắc.

vì sao đàn ông ngoại tình

Người ta vẫn thường nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu? Vậy có phải khi đã bước vào cuộc hôn nhân, câu chuyện tình yêu của hai người sẽ đến giai đoạn kết thúc khi xảy ra quá nhiều vấn đề. Để rồi từ đó người đàn ông của họ sẽ tìm kiếm một thứ mang tên tình yêu khác. Hãy thử tìm hiểu xem lý do vì sao đàn ông ngoại tình nhé.

====> Mách bạn: Người con gái của bạn sẽ yêu bạn nhiều hơn nếu bạn tặng họ bộ sưu tập Đồ ngủ Pijama lụa này. Nhanh tay lên nhé 

Bản năng của người đàn ông

Thực chất sự chung thủy hay lừa dối của con người là sự lựa chọn của họ bởi vì sự chung thủy không phải tự nhiên mà có, nó đến từ lý trí và sự kiềm chế ham muốn của bản thân họ. Với đàn ông cũng vậy, bản năng của họ luôn là tìm kiếm nhiều đối tác trong tình dục, vì thế đối với những anh chàng có lối sống buông thả, không có suy nghĩ thì việc ngoại tình là khả năng rất cao không chỉ với một người mà còn với nhiều người khác. Dù khi người vợ của họ đã đáp ứng cho họ đầy đủ về mặt tình cảm hay sinh lý thì ở họ vẫn luôn muốn có những đối tác khác nữa. Và đây là trường hợp không thể cứu vãn được.

vì sao đàn ông ngoại tình 1

Vấn đề xuất phát từ người vợ

Không thể loại trừ lý do đàn ông ngoại tình vì chính người vợ của họ. Cuộc sống hôn nhân sẽ rất ngột ngạt nếu đối tác là người vợ không còn phù hợp với cuộc sống của người đàn ông đó nữa. Trong trường hợp cô ta có những thay đổi tiêu cực khi về cùng một nhà, tính cách thay đổi, lối sống thay đổi, thái độ và những hành động không đúng mực, không sớm thì muộn người đàn ông cũng sẽ rời bỏ. Vợ chồng thực chất là một mối quan hệ không ràng buộc như cha mẹ với con cái, nên việc chịu đựng một người tiêu cực đối với họ là không thể. Vì thế, nếu người đàn ông chưa đủ bản lĩnh để nói tiếng chia tay họ sẽ tìm đến người phụ nữ khác để giải tỏa và tìm kiếm tình yêu trước khi chọn kết thúc với bạn. Kể cả vấn đề xuất phát từ người vợ, thì việc ngoại tình của đàn ông cũng không thể được cho là một hành động đúng đắn khi họ đang lừa dối người vợ của mình.

vì sao đàn ông ngoại tình 2

Cuộc sống hôn nhân không như mong muốn

Khi đã vợ chồng của nhau, bạn không thể nào mong muốn cuộc sống của bạn còn đầy lãng mạn như khi yêu đương nữa. Hôn nhân sẽ trở thành cuộc sống mà bạn đặt trách nhiệm và tình nghĩa nhiều hơn. Vì thế, khi gặp khó khăn hay trục trặc, người chồng sẽ khó vượt qua được nếu không có đủ trách nhiệm và tình nghĩa với cuộc hôn nhân đó. Khó khăn trong hôn nhân thường gặp sẽ là kinh tế, tài chính, khó khăn trong việc có con, hoặc cả những vấn đề nhạy cảm như là quan hệ giường chiếu.v.v. Tất cả những điều đó có thể sẽ là lý do khiến đàn ông muốn tìm cái mình đang thiếu thốn ở một người phụ nữ khác khi họ không đủ bản lĩnh hoặc chưa muốn kết thúc cuộc hôn nhân với người vợ của mình.

Bản tính thích chinh phục

Bản tính chinh phục cũng có thể là nguyên nhân đàn ông ngoại tình. Những người đàn ông ngoại tình với bản tính thích chinh phục hầu hết sẽ đến từ những người thành đạt và có tài chính. Khi họ đã đạt được những thành công nhất định từ sự nghiệp thì một số ít đàn ông sẽ có xu hướng tìm kiếm những thành công khác, mà một trong số đó là tình trường. Bản tính thích chinh phục, thích thể hiện hay bản tính hiếu thắng của những người ông đó sẽ khiến họ dễ sa ngã vào việc ngoại tình, mặc dù có thể họ không cần có tình cảm hay nhu cầu gì ở cô gái đó. Chỉ cần họ đạt được mục đích họ muốn, cho mọi người biết họ có thể làm được gì, vậy là đủ. 

vì sao đàn ông ngoại tình 3

Ngoại tình vì hoàn cảnh

Trong trường hợp hai vợ chồng xa nhau quá lâu ngày hoặc với tần suất quá thường xuyên, chuyện tình cảm của hai bạn chắc chắn sẽ đi xuống một cách trầm trọng. Và sẽ tệ hơn nếu hai bạn gặp được một bờ vai khác thay vợ/chồng của mình thường xuyên chăm sóc, chia sẻ, quan tâm. Không thể không khẳng định “xa mặt sẽ cách lòng”, khoảng cách địa lý luôn là vấn đề của các cặp đôi. Nếu không có nhiều thời gian, tương tác sẽ rất khó giữ được một sợi dây kết nối, tình cảm giữa hai bạn. Việc ngoại tình trong trường hợp này hoàn toàn có thể xảy ra ở người đàn ông của bạn.

====> Nội Y Đẹp cũng là 1 món quà khá bất ngờ. Tại sao bạn không thử !!!

Trên đây là một số lý do chính trong hàng ngàn lý do đàn ông ngoại tình. Như đã nói ở trên, chung thủy là sự lựa chọn, nó không phải là sự mặc định đến từ bản tính của bất kỳ ai. Dù là lý do khách quan hay chủ quan, dù là cố ý hay vô ý thì ngoại tình ở đàn ông cũng là vấn đề không thể chấp nhận được khi bạn đã bước vào một mối quan hệ. Phương án tốt nhất vẫn là sự thành thật, dù vợ của bạn có tệ đến đâu, hay bạn không còn yêu cô ấy nữa thì hãy đường đường chính chính chia tay trước khi bước vào một mối quan hệ khác.

Đối với những cô gái, đừng quá lo lắng về vấn đề đàn ông ngoại tình. Nếu bạn đã xác định được những lý do đàn ông ngoại tình thì chắc hẳn bạn sẽ luôn có cách để giữ người yêu/chồng mình đúng không nào. Đừng vì những con sâu làm rầu nồi canh mà ngại ngùng bước vào tình yêu với ai đó nhé. Tình yêu sẽ luôn đẹp nếu chúng ta luôn tỉnh táo và biết cách làm mới nó. Còn với những ai đã gặp phải những người chồng ngoại tình thì chẳng còn cách nào khác, hãy kết thúc tình yêu với một kẻ lừa dối. Hạnh phúc luôn mỉm cười với các nàng khi trái tim vẫn luôn tin yêu ở những nơi khác.

Hana Lady – Bí Mật Của Sự Quyến Rũ

Store 1: 184 Lê Văn Sỹ P10 Q.Phú Nhuận
Store 2: 150 Trương Công Định P14 Q.Tân Bình
Phone : 0938.911.394

Related Post