1001 dấu hiện vợ chán chồng – không phải ai cũng biết

Xem thêm nhiều sản phẩm Hana Lady cung cấp qua :
Shopee : https://shp.ee/2ysuprv
Lazada : https://bit.ly/2Ym0FR7

Vợ chán chồng là một vấn đề nghiêm trọng nhưng không ít gặp phải trong các gia đình. Bạn phải biết những dấu hiệu đó để có thể thay đổi được tình hình sớm nhất.

Khác so với đàn ông ngoại tình vì tình dục, đàn bà có 10 người thì 9 người ngoại tình là vì tình cảm. Chính vì thế, bạn cần phải biết các dấu hiệu vợ chán chồng dưới đây để “chữa trị” kịp thời và hâm nóng lại tình cảm.

dấu hiệu vợ chán chồng

Nguyên nhân khiến người vợ thay đổi thái độ với chồng

Để có thể “chữa cháy” kịp thời, trước hết bạn phải biết những nguyên nhân khiến cho vợ bạn không còn “hứng thú” với mình nữa. Cụ thể như:

  • Bạn không còn thú vị

Có thể do nhiều lý do khác nhau như: công việc, bạn bè, đồng nghiệp, cuộc sống,… Khiến cho bạn thiếu quan tâm đến vợ và không còn lãng mạn như trước nữa. Mà điều người phụ nữ cần nhất ở chồng mình chính là sự quan tâm, lo lắng và có phần tinh tế, lãng mạn. Do vậy, nếu bạn không đáp ứng được những yêu cầu đó thì phụ nữ sẽ cảm thấy chán nản và muốn bỏ bạn.

  • Bạn không có trách nhiệm trong gia đình

Nếu một người đàn ông là trụ cột trong gia đình mà lại thiếu trách nhiệm về tài chính, trách nhiệm làm chồng, trách nhiệm về con cái,… Thì đương nhiên người phụ nữ sẽ cảm thấy cuộc sống hôn nhân hết sức ngột ngạt và sẽ cảm thấy ngao ngán bạn.

  • Bạo lực gia đình

Bạo lực gia đình chính là một vấn đề nghiêm trọng. Một khi bạn đã bạo lực với người vợ của mình dù chỉ là lần đầu tiên thì hình ảnh của bạn trong lòng vợ mình sẽ thay đổi. Điều này tương đương với cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ không thể nào còn được như trước. Người phụ nữ sẽ có suy nghĩ ghét bỏ chồng và muốn ly hôn với chồng.

  • Dành ít thời gian cho gia đình

Rất nhiều người đàn ông vì quá đam mê với công việc mà không còn chút thời gian cho gia đình. Điều này cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cô ấy trở nên chán bạn.

Những nguyên nhân trên có thể là những nguyên nhân mà chính bạn đang gặp phải. Nhưng để chắc chắn rằng vợ bạn đang chán bạn thì hãy tìm hiểu những dấu hiệu vợ chán chồng dưới đây.

====> Nội Y Đẹp cũng là 1 món quà khá bất ngờ. Tại sao bạn không thử !!!

Những biểu hiện vợ chán chồng

 

  • Vợ không muốn quan hệ với chồng

 

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện chăn gối đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu để duy trì hạnh phúc. Vì thế, dấu hiệu vợ bạn muốn né tránh những cử chỉ thân mật, gần gũi chính là dấu hiệu điển hình nhất.

dấu hiệu vợ chán chồng 1

Khác với đàn ông, không màng đến chuyện chăn gối vì đã được thỏa mãn bên ngoài. Nhưng với phụ nữ, họ né tránh chuyện phòng the là vì không muốn cho người mình không yêu động chạm đến cơ thể.

Chính vì vậy, nếu còn yêu chồng, người vợ sẽ cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi được chồng gần gũi, dành những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, bạn không thể ép cô ấy làm chuyện ấy được vì nó sẽ gây ra tác dụng ngược. Mà bạn phải hiểu quan tâm, thấu hiểu và có một cuộc trò chuyện để cởi mở với nhau hơn.

  • Phân chia rạch ròi những công việc trong gia đình

Người phụ nữ từ xưa đến nay luôn mong muốn và có bổn phận là chăm chút nhà cửa, chồng và con cái. Tuy nhiên, nếu người vợ có dấu hiệu phân chia những công việc trong gia đình mà trước đây cô ấy thường làm mà không quản ngại. Đây chính là dấu hiệu cô ấy đang bắt đầu chán chồng. 

Nguyên nhân của việc này chính là vì sự vô tâm của người chồng, muốn đổ hết trách nhiệm lên đầu vợ. Một thời gian dài, khi người phụ nữ vừa phải gánh vác việc gia đình và công việc bên ngoài thì cô ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống hôn nhân vô cùng. Khi người phụ nữ có những dấu hiệu này thì cũng chính là lúc cô ấy đã quá sức chịu đựng.

  • Không còn quan tâm hay tham gia vào những quyết định hay dự định của bạn

So với những ngày đầu về sống chung, vợ bạn thường rất hào hứng nghe bạn chia sẻ những dự định sắp tới hay những câu chuyện về cuộc sống của bạn. Tuy nhiên gần đây, cô ấy lại không còn thích thú, phớt lờ hoặc thể hiện sự chán nản. Thì đây cũng là một trong những dấu hiệu thể hiện sự chán nản.

dấu hiệu vợ chán chồng 2

  • Thay đổi thái độ và hay tức giận

Nếu vợ bạn còn yêu bạn thì không thể nào xả những cơn tức giận lên đầu bạn được. Khi có dấu hiệu vợ bạn thường xuyên phát điên với bạn về những chuyện vô lý thì đây cũng chính là dấu hiệu chán chồng của người vợ. 

dấu hiệu vợ chán chồng 3

  • Giấu giếm chuyện riêng tư

Một khi là vợ chồng thì người vợ sẽ chia sẻ cho bạn tất cả mọi chuyện từ riêng tư cho đến cuộc sống hằng ngày. Do đó, nếu cảm thấy vợ mình thường che giấu những chuyện cá nhân và không muốn cho bạn động vào điện thoại của mình thì bạn phải tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục. 

dấu hiệu vợ chán chồng 4

  • Không còn quan tâm đến gia đình

Bản thân người phụ nữ thường rất quan tâm đến gia đình dù là những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Họ thường lo lắng chu đáo từng chút một cho chồng và con cái. Nhưng một khi họ đã cảm thấy chán nản về cuộc sống hôn nhân thì sẽ ngừng quan tâm đến bạn và ngừng phàn nàn khi bạn làm những điều không tốt cho sức khỏe. Cụ thể như: không phàn nàn khi bạn hút thuốc, khi bạn ít dành thời gian cho họ,…

  • Thường xuyên nhắc đến việc ly hôn

Đây là một biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy vợ bạn đã chán bạn. Bởi trong cuộc sống hôn nhân, ly hôn là một câu nói cấm kỵ nhất. Người phụ nữ khi thấy chán nản thường chịu đựng không nói câu ly hôn là vì nghĩ cho con cái. Nhưng một khi vợ bạn đòi ly hôn chính là vì cô ấy đã quá sức chịu đựng.

Những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp bạn nhìn ra dấu hiệu vợ chán chồng để có thể tìm ra cách khắc phục sớm nhất.

Thông tin liên hệ :
Store 1: 184 Lê Văn Sỹ P10 Q.Phú Nhuận
Store 2: 150 Trương Công Định P14 Q.Tân Bình
Phone : 0938.911.394

====> Mách bạn: Người con gái của bạn sẽ yêu bạn nhiều hơn nếu bạn tặng họ bộ sưu tập Đồ ngủ Pijama lụa này. Nhanh tay lên nhé 

Related Post